Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

đóng thùng gỗ nan tại Hải Phòng

Để cam kết các sản phẩm thùng gỗ nan thưa của chúng tôi luôn đạt chất lượng tốt. Thì các sản phẩm thùng gỗ của chúng tôi được sản xuất với chất lượng gỗ tốt nhất, đạt tiêu chuẩn xuất khẩu. Cộng thêm chúng tôi trang bị thiết bị máy móc hiện đại và đội ngũ công nhân nhiệt tình, chuyên nghiệp để đáp ứng nhu cầu, đơn đặt hàng của khách hàng. Ngoài những mẫu thùng có sẵn, chúng tôi cung cấp thùng gỗ theo thiết kế, yêu cầu của khách hàng.
Một số hình ảnh đóng thùng gỗ nan:

Để đem đến lợi ích tối đa cho khách hàng, chúng tôi sẽ tư vấn cho Quý khách quy cách đóng thùng gỗ nan tại Hải Phòng sao cho phù hợp với mẫu sản phẩm, trọng lương, hàng được vận chuyển đi nội địa hay xuất đi quốc tế...

Liên hệ:
Công ty TNHH vận chuyển Kiến Đỏ
Ngõ 109 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội
ĐT: 04 3576 3567
Hotline: 0913 063 590


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét